Đường dây nóng:
Online:1
Hôm nay:7
Hôm qua:22
Tổng số: 55858

Cử nhân kinh tế Hà Thị Thương

KẾ TOÁN TRƯỞNG

Tập thể cán bộ khoa

 

I - Lịch sử hình thành:

Phòng Tài chính kế toán được tách ra từ phòng Tổ chức – Hành chính kế toán từ ngày 25/2/2011.

II - Cơ cấu, nhân sự:

Phòng Tài chính kế toán có 05 viên chức trong đó:

1.Đ/c Hà Thị Thương – Kế toán trưởng

( Trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế)

2. Đ/c Lại Lan Hương - Kế toán viên

( Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ quản lý kinh tế)

3.Đ/c Nguyễn Quốc Tuấn - Kế toán viên

(Trình độ chuyên môn: Cử nhân kế toán)

4.Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Thủ quỹ

(Trình độ chuyên môn: Cử nhân kế toán)

5. Đ/c Lò Thị Khánh - Kế toán (Kế toán viên)

( Trình độ chuyên môn: Cử nhân kế toán)

III - Chức năng nhiệm vụ:

Phòng Tài chính kế toán là phòng chuyên môn, nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Giám đốc mà trực tiếp là Giám đốc bệnh viện. Tham mưu cho Giám đốc trong công tác quản lý tài chính bệnh viện, xây dựng các định mức, tiêu chuẩn chi tiêu cho hoạt động bệnh viện. Độc lập về chuyên môn nghiệp vụ và tuân thủ các quy định của pháp luật về công tác tài chính - kế toán.

IV. Các thành tựu đạt được:

Trong những năm gần đây công tác tài chính kế toán trong bệnh viện đã đạt được những thành tựu to lớn: Ứng dụng tin học vào công tác quản lý tài chính, hạch toán kế toán, số liệu kế toán luôn được phản ánh cập nhật kịp thời, đầy đủ và chính xác. Việc xây dựng, thực hiện Phương án tự chủ tài chính và Quy chế chi tiêu nội bộ đã mang lại hiệu quả rất rõ rệt đối với việc thực hiện nhiệm vụ của bệnh viện, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống của cán bộ viên chức. Công tác tham mưu cho Ban Giám đốc bệnh viện từng bước được nâng cao, đảm bảo các quyết định, những biện pháp điều hành về kinh tế tài chính đạt hiệu quả cao, giúp cho công tác chuyên môn của bệnh viện thành công trên tất cả các mặt.

Công tác quản lý thu chi viện phí đã được hoàn thiện cơ bản, nhờ ứng dụng mạng tin học trong bệnh viện, tất cả các nguồn thu đều được phản ảnh kịp thời, chính xác và được quản lý chặt chẽ, các khoản chi hợp lý, tiết kiệm có hiệu quả, số liệu được cập nhật thường xuyên và kịp thời khắc phục tình trạng quá tải về bệnh nhân.

Việc quản lý hạch toán cấp phát sử dụng thuốc, vật tư tiêu hao y tế được cập nhật từng ngày, chi tiết chính xác theo từng bệnh nhân và từng khoa phòng.

Đội ngũ cán bộ trong phòng luôn khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, thống nhất, đóng góp vào thành tích chung của Bệnh viện trong những năm qua. Cán bộ trong phòng luôn yên tâm công tác và có tinh thần xây dựng bệnh viện vững mạnh; tích cực tham gia học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng quản lý; tham gia phòng chống các biểu hiện tiêu cực. Qua các năm, tập thể phòng luôn đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, xuất sắc, tổ công đoàn vững mạnh, mỗi thành viên trong phòng đều là những nhân tố tích cực cho sự phát triển chung của Bệnh viện./.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link