Đường dây nóng:
Online:1
Hôm nay:9
Hôm qua:22
Tổng số: 55860

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH SƠN LA

PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

 

PHỤ TRÁCH PHÒNG

BS. Nguyễn Bích Hồng

 

TẬP THỂ VIÊN CHỨC TRONG PHÒNG QLCL

I - Lịch sử hình thành:

          Phòng Quản lý chất lượng được thành lập theo Quyết định Số 1747/QĐ- UBND ngày 20 tháng 07 năm 2021 của UBND tỉnh Sơn La.

II - Cơ cấu, tổ chức

- 01 Phụ trách phòng

- 02 viên chức

- 04 viên chức làm việc khi có yêu cầu

- Trình độ chuyên môn: 07 đại học

III - Chức năng và nhiệm vụ

1. Chức năng:

Chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Ban giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về toàn bộ công tác lập kế hoạch, kiểm tra, kiểm soát công tác Quản lý chất lượng của bệnh viện và thực hiện chức năng về công tác xã hội và thông tin truyền thông của bệnh viện.

2. Nhiệm vụ

- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện để trình giám đốc phê duyệt.

- Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng.

- Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sai sót, sự cố bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục.

- Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, tố cáo và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.

- Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.

- Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng.

- Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận.

- Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế;

- Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.

- Tham gia đề xuất, xây dựng, chỉnh sửa và bổ xung quy chế, hoạt động của đơn vị.

- Xây dựng, tổ chức thực hiện các nội dung khác khi được Ban giám đốc phân công.

III. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:

- Tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện đạt chuẩn theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt nam, phiên bản 2.0.

- Xây dựng các kế hoạch, cải tiến chất lượng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link