Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

Cập nhật: 2024-03-12 06:13:53
Lượt xem:

Với mục đích tổ chức các hoạt động chào mừng, nâng cao nhận thức trong đoàn viên, người lao động về lịch sử, vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của người phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ và hoạt động của tổ chức công đoàn cơ sở. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nội trợ, cải thiện nâng cao chất lượng các bữa ăn gia đình, đồng thời tăng cường sự đoàn kết giữa các viên chức, lao động nữ. Từng bước nâng cao chất lượng hoạt động Ban Nữ công, động viên, khích lệ tinh thần thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.


Chiều ngày 08/3, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phục hồi chức năng đã tổ chức Hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/03/1910 - 8/03/2024) với chủ đề:“Bữa cơm gia đình, gắn kết yêu thương”. Tham dự Hội thi, có 04 đội đại diện cho 04 tổ nữ công thuộc Câu Lạc bộ Nữ công 27/4 của bệnh viện.

         Mỗi đội thi gồm 05 người tham gia thi nấu 01 mâm cơm dùng cho gia đình 06 người trong thời gian 90 phút, bao gồm các món bắt buộc và 1 món sáng tạo đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Với định mức mua nguyên liệu, thực phẩm không vượt quá 01 triệu đồng.

Các đội thi thực hiện phần thi nấu ăn

Mỗi đội được phân định 01 vị trí nấu ăn, có bàn nấu ăn và bàn trình bày do Ban Tổ chức chuẩn bị và thực hiện thuyết trình cho mâm cơm của đội mình. Bằng sự khéo léo, tỉ mỉ, tài hoa và kỹ năng nội trợ, các thành viên ở các đội thi đã chế biến ra các món ăn hấp dẫn cả về hình thức và mùi vị, thuyết trình ý nghĩa mâm cơm ngắn gọn, xúc tích, sáng tạo, ấn tượng.

Các đội thi thực hiện phần thi thuyết trình

Ban giám khảo đã làm việc hết sức khách quan, công tâm, minh bạch, đôi lúc có phần “khó xử” cho những phần thi ngang tài, ngang sức của các đội thi.

Đ/c Trần Văn Tảo - Trưởng Ban tổ chức hội thi trao giải Nhất cho đội thi số 3

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi số 3 (Tổ nữ công liên khoa An dưỡng + Vật lý trị liệu + Hoạt động trị liệu - NNTL - TLTL), trao giải nhì, giải ba và giải khuyến khích cho các đội đoạt giải./.