Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Cập nhật: 2024-01-24 05:09:50
Lượt xem:


Ngày 18/01/2024 Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024 với sự tham dự của toàn thể viên chức, người lao động đang làm việc tại bệnh viện.

Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024

Hội nghị đã thông qua:

Dự thảo Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến chức năng nhiệm vụ của bệnh viện; kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm; phương hướng nhiệm vụ năm 2024;

Dự thảo Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023 và những quy định về thực hiện dân chủ tại bệnh viện; kết quả giám sát, hỗ trợ viên chức, người lao động thực hiện dân chủ tại bệnh viện;

Dự thảo Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024;

Công khai tài chính năm 2023.

Hội nghị đã lắng nghe, ghi nhận các ý kiến của viên chức, người lao động trong bệnh viện đóng góp, xây dựng, định hướng chung cho các hoạt động của bệnh viện trong thời gian tới đạt được nhiều kết quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Viên chức, người lao động đóng góp ý kiến xây dựng cho các hoạt động của bệnh viện năm 2024

Tại Hội nghị đã phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua giữa Giám đốc bệnh viện và Ban chấp hành Công đoàn trước sự chứng kiến của toàn thể viên chức và người lao động trong bệnh viện.

Đại diện Ban Giám đốc bệnh viện và Ban chấp hành Công đoàn ký kết giao ước thi đua.

Qua Hội nghị, quy chế dân chủ, sức mạnh tập thể và tinh thần đoàn kết của toàn thể viên chức, người lao động trong bệnh viện đã được phát huy. Nhiều ý kiến mang tính chiến lược và tư duy sâu sắc đã được hội nghị ghi nhận để định hướng cho hoạt động của bệnh viện “Năm mới - Thắng lợi mới”.