Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

“TUẦN LỄ ÁO DÀI” GÓP PHẦN TÔN VINH VÀ LAN TỎA GIÁ TRỊ CỦA ÁO DÀI TRONG MỖI CÁN BỘ, NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN

Cập nhật: 2022-03-24 04:52:34
Lượt xem:


“TUẦN LỄ ÁO DÀIGÓP PHẦN TÔN VINH VÀ LAN TỎA GIÁ TRỊ CỦA ÁO DÀI TRONG MỖI CÁN BỘ, NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN

 

 

Áo dài không chỉ đơn thuần là một loại trang phục dân tộc mà còn chứa đựng một bề dày lịch sử, truyền thống văn hóa, những quan niệm thẩm mỹ, ý thức và tinh thần dân tộc của con người Việt Nam.

 

Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, những chiếc áo dài cách tân mang dáng vẻ trẻ trung, hiện đại  ngày nay đã phần nào chiếm ưu thế hơn những chiếc áo dài truyền thống, nhưng dù là cách tân hay truyền thống thì áo dài vẫn luôn là biểu tượng tuyệt đẹp của nền văn hóa dân tộc, là niềm tự hào của con người Việt Nam.

 

Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" (từ ngày 1/3 đến 8/3/2022) là một trong những hoạt động thường niên được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc và được Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện triển khai nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện về lịch sử, giá trị của Áo dài.

Ảnh: Cán bộ, nhân viên bệnh viện Phục hồi chức năng hưởng ứng tuần lễ áo dài.

 

“Tuần lễ Áo dài” đã được cán bộ và nhân viên bệnh viện hưởng ứng tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; gợi lên nét đẹp truyền thống, vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ trong việc giữ gìn và phát huy giá trị của sản phẩm văn hóa dân tộc.

Ảnh: Vẻ đẹp của cán bộ, nhân viên bệnh viện trong tuần lễ áo dài.

 

Ban chấp hành công đoàn bệnh viện cũng đề nghị các cán bộ hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực, phù hợp đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội. 

Ảnh: Những tà áo dài thể hiện sự duyên dáng, thướt tha nhưng không kém phần năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại.

 

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” là cách làm thiết thực nhằm góp phần tôn vinh và lan tỏa giá trị của Áo dài, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, đưa áo dài trở thành xu hướng thời trang được sử dụng thường xuyên trong đơn vị và trong các sự kiện quan trọng./.