Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

TẾT TRUNG THU ẤM ÁP, VUI TƯƠI CHO CÁC CHÁU BỆNH NHI ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SƠN LA

Cập nhật: 2022-09-12 03:35:38
Lượt xem:


      Với mong muốn mang đến không khí ấm áp vui tươi của Tết trung thu, ngày 09/9/2022. Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La tổ chức Chương trình tặng quà Tết Trung thu cho các em, cháu bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

 

 

 

Hình ảnh: Đồng chí Trần Văn Tảo - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, đồng chí Đào Thị Thúy Hà - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện trao tặng quà cho các cháu bệnh nhi.

 

      Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp mọi người quây quần bên nhau trông trăng phá cỗ. Trẻ em nô nức với những trò chơi dân gian, múa lân, rước đèn, được vui chơi thỏa thích với chú Cuội. Không khí trung thu đang tràn ngập khắp các nẻo đường, con phố cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 09/9/2022 được sự quan tâm, nhất trí của tập thể đảng ủy ban Giám đốc bệnh viện. Ban chấp hành Công đoàn kết hợp cùng Chi đoàn thanh niên tổ chức chương trình tặng quà Tết Trung thu năm 2022 cho các cháu bệnh nhi.

      Các cháu bệnh nhi thân mến! “Mỗi dịp Trung thu đến, mọi người mọi nhà đều hân hoan chào đón. Nhưng vui nhất có lẽ là các cháu thiếu nhi. Còn gì vui bằng dưới ánh trăng vàng rực rỡ, tay cầm đèn ông sao dập dìu cùng bước đi trong tiếng trống tùng dinh dinh giục giã. Tuy nhiên không phải ai cũng có được niềm vui rước đèn dưới ánh trung thu. Có những cháu không may mắn khi lọt lòng mẹ. Những số phận, những căn bệnh mà chỉ gia đình các cháu và thầy thuốc chúng tôi những người trực tiếp điều trị cho các cháu mới cảm nhận và thấu hiểu đầy đủ. Chúng tôi gọi những bệnh nhi không may mắn này bằng từ rất đỗi yêu thương, những THIÊN THẦN BÉ NHỎ”. (Trích lời: Đc Trần Văn Tảo-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện ).

      Thấu hiểu những thiệt thòi của bệnh nhi, nhằm sẻ chia yêu thương, xoa dịu nỗi đau và khích lệ tinh thần vượt lên khó khăn của các em, các cháu bệnh nhi để các em, các cháu được tận hưởng niềm vui, đón trào không khí ấm áp, tràn đầy yêu thương và đón nhận những món quà ý nghĩa từ các y bác sĩ trong bệnh viện.Hàng năm, Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La thường xuyên quan tâm, chăm lo về vật chất và tinh thần cho các bệnh nhi nhỏ tuổi bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu… Đây là những chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự chung tay góp sức cùng cộng đồng chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

      Chúng tôi những Y. Bác sỹ bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La mong muốn thông qua những chương trình này gia đình và các cháu bệnh nhi luôn luôn lạc quan, tích cực, an tâm điều trị, động viên các cháu tích cực học tập để xứng đáng với danh hiệu con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, sớm hồi phục sức khỏe trở về với ngôi nhà thân yêu./.