Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC PHỤC HỒI CHỨC NĂNG THẦN KINH SAU ĐỘT QUỴ

Cập nhật: 2022-11-28 09:03:04
Lượt xem:


Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La thật vinh dự và tự hào khi được lựa chọn là địa điểm tổ chức lớp học AVANT A1-76 thuộc chương trình hợp tác Việt Nam và Cộng hoà Áo - Phục hồi chức năng Thần kinh sau đột quỵ
Với sự tham gia giảng dạy của:
PGS.TS Lương Tuấn Khanh - Giám đốc trung tâm PHCN Bệnh viện Bạch Mai
PGS.TS Phan Việt Nga - Nguyên chủ nhiệm bộ môn Thần kinh Học viện Quân Y.
Cử nhân PHCN Nguyễn Hải Linh - Trung tâm PHCN, bệnh viện Bạch Mai
Cùng các chuyên gia đầu ngành về Phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ tham gia giảng dạy tại lớp học.
 
PGS.TS Lương Tuấn Khanh (giữa) - Giám đốc trung tâm PHCN Bệnh viện Bạch Mai
 
Chương trình tập huấn cho các cán bộ y tế sẽ diễn ra tại Bệnh viện từ ngày 22-25/11/2022.
Với 135 học viên là các Bác sĩ và Kỹ thuật viên liên quan đến chuyên ngành đột quỵ, thần kinh, phục hồi chức năng... của các bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa và Trung tâm Y tế trong toàn tỉnh Sơn La.
 
Học viên lớp tập huấn AVANT
AVANT là chương trình hợp tác đào tạo giữa Việt Nam và Áo nhằm chuẩn hóa và hệ thống hóa việc thực hành phục hồi chức năng thần kinh tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình AVANT, các Bác sĩ và Kỹ thuật viên được đào tạo về lý thuyết và thực hành phục hồi chức năng thần kinh sau đột quỵ.
Chương trình cũng hướng đến những người chăm sóc bệnh nhân đột quỵ. Sau khi được đào tạo, người nhà và người chăm sóc có thể hỗ trợ bệnh nhân đột quỵ thực hiện các bài tập phục hồi chức năng thần kinh tại nhà.
Nội dung chương trình được Bộ Y tế Việt Nam phê duyệt chính thức. Các chuyên gia trong lĩnh vực Đột quỵ và Phục hồi chức năng từ Việt Nam và Cộng hòa Áo đã cùng thiết kế, xây dựng và triển khai chương trình AVANT - Chương trình Phục hồi chức năng Thần kinh sau Đột quỵ, vì lợi ích của bệnh nhân đột quỵ và gia đình họ, giảm gánh nặng cho toàn xã hội.
Chúc chương trình tập huấn thành công tốt đẹp, chúc các đồng chí học viên tiếp thu được đầy đủ các kiến thức mà các thầy cô đã truyền tải, để điều trị cho bệnh nhân đột quỵ tại đơn vị mình 1 cách hiệu quả nhất.