Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

ĐÊM ÂM NHẠC HÁT CÙNG NGƯỜI BỆNH

Cập nhật: 2023-03-21 09:05:58
Lượt xem:


         Nhằm chia sẻ, xoa dịu nỗi đau, trao yêu thương và mang lại niềm vui đến với quý người bệnh, người nhà người bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện. Tối ngày 20/3/2023, Chi đoàn thanh niên  Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La phối hợp với Câu lạc bộ Hoa ban đỏ tổ 6, phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La tổ chức Chương trình “ Đêm âm nhạc hát cùng người bệnh ”.

 

Đêm âm nhạc hát cùng người bệnh lần thứ nhất năm 2023.

 

       Với phương châm “Niềm vui là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe - Sự hài lòng của quý người bệnh là thước đo chất lượng điều trị ” và âm nhạc chính là phương pháp giúp mang lại điều kì diệu ấy. Qua những bài hát ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi màu áo Blu, những điệu múa, điệu nhẩy uyển chuyển đã kết hợp mang lại không khí của một đêm âm nhạc đa sắc màu, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng quý người bệnh, mang lại niềm vui, tâm lý thoải mái đến với hơn 200 quý bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La.

 

 

     Chương trình “Đêm âm nhạc hát cùng người bệnh ” là một trong những hoạt động xã hội, hoạt động văn - thể - mỹ của bệnh viện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo nên không khí thân thiện, chia sẻ những khó khăn, mang lại niềm vui, tiếng cười trạng thái tâm lý thoải mái, cân bằng cho quý người bệnh và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện qua đó giúp người bệnh có thêm niềm tin và nghị lực trong quá trình điều trị./.