Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI BỆNH

Cập nhật: 2023-03-24 01:40:23
Lượt xem:


CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI BỆNH

       Nhằm góp phần sẻ chia, trao yêu thương động viên tinh thần, giúp đỡ bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong quá trình điều trị. Chiều ngày 23/3/2023, Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La tổ chức chương trình “Đồng hành cùng người bệnh”, với phương châm “Trao yêu thương - Nhận nụ cười”. Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện nằm trong chuỗi các hoạt động “Tiếp sức người bệnh” mang ý nghĩa  “Tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, các tổ chức doanh nghiệp các nhà hảo tâm tham gia vào các hoạt động công tác xã hội trong ngành y tế.

 

Chương trình Đồng hành cùng người bệnh lần thứ nhất năm 2023.

 

          Phát biểu tại chương trình đồng chí Trần Văn Tảo - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện hoan nghênh phòng Quản lý chất lượng & Tổ công tác xã hội và trân trọng cảm ơn Cục dự trữ nhà nước khu vực Tây Bắc; Khách sạn Cosy; Nhà hàng Đồi châu; Công đoàn - Hội chữ thập đỏ bệnh viện và toàn thể viên chức, người lao động đã tham gia chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn này. Đồng thời mong muốn chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên, góp phần động viên và xoa dịu nỗi đau cho người bệnh. Qua hoạt động này đồng chí mong quý bệnh nhân luôn vững niềm tin, an tâm điều trị, gửi trọn niềm tin nơi bệnh viện để sớm bình phục sức khỏe trở về với ngôi nhà thân yêu.

Đồng chí Trần Văn Tảo-Bí thư Đảng bộ-Giám đốc bệnh viện phát biểu tại chương trình.

 

          Bs. Nguyễn Bích Hồng - Trưởng phòng Quản lý chất lượng khẳng định: “Chúng tôi sẽ không để quý bệnh nhân đơn độc trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Khi người bệnh không may bị bệnh, không chỉ gia đình người thân mà các y bác sĩ và cả cộng đồng đều quan tâm, sẻ chia”.

          Đại diện Cục dự trữ nhà nước khu vực tây bắc; Khách sạn Cosy; Nhà hàng Đồi châu chia sẻ “Chúng tôi rất vui mừng vì bệnh viện đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội để được sẻ chia tình cảm, lan tỏa yêu thương đến với quý bệnh nhân giúp bệnh nhân cảm thấy vui vẻ, thoải mái, vơi bớt nỗi đau bệnh tật cũng như có thể nhanh chóng bình phục sức khỏe hơn”.

 

Hình ảnh Đồng chí Trần Văn Tảo - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện thay mặt cho Cục dự trữ nhà nước khu vực Tây Bắc trao xuất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

 

       Chương trình đồng hành cùng người bệnh diễn ra và kết thúc trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng quý người bệnh và người nhà người bệnh. Quý bệnh nhân thân yêu nhận được những niềm vui, nụ cười - chúng tôi nhận được niềm tin yêu, sự hài lòng từ quý người bệnh./.