Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI LIÊN CƠ QUAN CÁC ĐƠN VỊ NGÀNH Y TẾ SƠN LA

Cập nhật: 2023-04-21 02:54:35
Lượt xem:


          Nhằm mục đích lập các thành tích thiết thực chào mừng Đại hội công đoàn cơ sở, tiến tới Đại hội XVII Công đoàn ngành Y tế, Đại hội XV Công đoàn Sơn La và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường làm việc thân thiện. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La với các đơn vị trong ngành y tế Sơn La. Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng đã cử đoàn viên tham gia giải giao lưu bóng chuyền hơi Liên cơ quan các đơn vị ngành Y tế hưởng ứng hoạt động bằng những việc làm thiết thực.

 

Ảnh: Các VĐV Công đoàn cơ sở BV Phục hồi chức năng tham gia thi đấu

 

Buổi giao lưu bóng chuyền hơi có sự tham gia của hơn 100 vận động viên là đoàn viên công đoàn của 10 bệnh viện đa khoa và chuyên khoa trên địa bàn tỉnh. Các đội thi đấu theo thể thức chia 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm; Đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu các vòng bán kết và chung kết. 

 

Ảnh: Các đội tham gia giải Liên cơ quan các đơn vị ngành Y tế Sơn La

 

Giải đấu là hoạt động thiết thực để nâng cao nhận thức của các cấp công đoàn, các tổ chức chính trị xã hội, thi đua lao động, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước, của địa phương trong năm 2023. Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường làm việc thân thiện. Đồng thời rèn luyện nâng cao sức khoẻ, thể lực, trình độ kỹ chiến thuật, đoàn kết, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tập luyện và thi đấu giữa đoàn viên công đoàn các bệnh viện, với phương châm “Khỏe để lao động, khỏe để học tập và phục vụ người bệnh”.

 

Ảnh: Đội Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La thi đấu hết mình

 

          Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay, giằng co, kịch tính giữa các đội, thu hút đông đảo cán bộ và bệnh nhân đến xem, cổ vũ cho các đội thi đấu. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần thể thao cao đẹp./