Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

ĐOÀN KIỂM TRA SỞ Y TẾ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN, KHẢO SÁT HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH VÀ NHÂN VIÊN Y TẾ NĂM 2022

Cập nhật: 2023-05-16 07:32:34
Lượt xem:


Sáng ngày 5/5, Đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện của Sở Y tế do ông Trần Thanh Bình - Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La. Đón tiếp Đoàn kiểm tra về phía bệnh viện có: Đồng chí Trần Văn Tảo - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện, Ban Giám đốc bệnh viện, cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng tham dự

 

Trong năm 2022, Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La đã luôn nỗ lực duy trì, phát huy những điểm mạnh và không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng, uy tín của Bệnh viện cũng như ngày càng nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh để luôn xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa hạng II của tỉnh trong lĩnh vực phục hồi chức năng.

 

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra, đánh giá các tiêu chí chấm điểm bệnh viện theo Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện Việt Nam ban hành theo Quyết định số 6858/QĐ-BYT; tổ chức khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế; Đánh giá Bộ Tiêu chí về bệnh viện an toàn phòng, chống dịch và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp; Kiểm tra tình hình áp dụng CNTT trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; Kiểm tra việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý nhà nước.

 

Qua kiểm tra đánh giá, Bệnh viện đã thực hiện nghiêm túc việc tự kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Đoàn kiểm tra cũng ghi nhận những nỗ lực cố gắng của bệnh viện trong việc không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, thái độ phục vụ, ứng xử của nhân viên y tế trong công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe người bệnh được quý người bệnh đánh giá cao. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra yêu cầu bệnh viện cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục khắc phục một số khó khăn, hạn chế nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, chăm sóc người bệnh trong thời tới và trong những năm tiếp theo.

 

Tiếp thu những ý kiến của Đoàn kiểm tra, đồng chí Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn những đánh giá, góp ý của Đoàn giúp cho bệnh viện phát triển và hoàn thiện. Bệnh viện cũng sẽ phấn đấu khắc phục những nhược điểm còn tồn tại và hoàn thành tốt các tiêu chí đặt ra để cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của quý người bệnh trong và ngoài tỉnh.