Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

CHÚC MỬNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Cập nhật: 2023-05-16 07:39:04
Lượt xem:


 

Ngày Quốc tế Điều dưỡng là một ngày lễ quốc tế được tổ chức trên toàn thế giới lấy ngày sinh của bà Florence Nightingale - người sáng lập ra ngành Điều dưỡng (ngày 12 tháng 5 hằng năm) nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành Điều dưỡng cho xã hội.

 

Trong hệ thống y tế, Điều dưỡng viên là một mắt xích vô cùng quan trọng, song hành cùng với Bác sĩ trên con đường chăm sóc sức khỏe nhân dân với sự tận tâm, yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. Họ luôn biết lắng nghe, chia sẻ, an ủi và động viên người bệnh. Giúp xoa dịu bớt những nỗi đau và tạo cho người bệnh thêm tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

 

Dù vất vả, gian truân là vậy nhưng đội ngũ Điều dưỡng viên vẫn luôn cố gắng, cống hiến hết mình cho công việc, coi bệnh viện là nhà, bệnh nhân là người thân với tấm lòng bao dung vô bờ bến.

 

Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 xin gửi tới các Điều dưỡng viên trong ngành Y tế nói chung, các Điều dưỡng viên trong bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La nói riêng lời tri ân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn những cố gắng, nỗ lực và sự hy sinh thầm lặng này. Và hãy luôn nhớ rằng nghề của các bạn thật đáng trân quý: “Nghề lau mồ hôi, nở nụ cười”