Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

TRI ÂN THÀNH KÍNH ĐẾN CÁC THƯƠNG, BỆNH BINH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Cập nhật: 2023-07-22 14:16:01
Lượt xem:


      Với truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa” của của Đảng, Nhà nước của cả dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn đối với thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng, khẳng định và tôn vinh sự cống hiến và hi sinh đó là vô giá, việc chăm sóc sức khoẻ cho các đồng chí thương binh, bệnh binh và nạn nhân của chất độc màu da cam là vinh dự và trách nhiệm của toàn xã hội.

      Hòa chung trong bầu không khí tri ân, trang nghiêm của ngày 27/7 Ngày Thương binh - Liệt sỹ, ngày 22/7/2023, Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La đã tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh và nạn nhân của chất độc màu da cam nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ trên địa bàn thành phố Sơn La.

Hình ảnh: Bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức Chương trình tri ân khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho thương binh, bệnh binh trên địa bàn thành phố Sơn La.

      Tham dự chương trình về phía bệnh viện có đồng chí Trần Văn Tảo - Bí thư Đảng ủy Giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong tập thể Đảng ủy ban Giám đốc; về phía đại biểu tham dự có: Ông Hà Văn Chương - Trưởng Phòng lao động thương binh và xã hội thành phố Sơn La; Ông Phạm Văn Hùng - Quản lý Công ty Dược phẩm Hoàng Giang; Bà Đỗ Thị Quý Lan - Chủ nhiệm CLB Nụ cười yêu thương; Ông Đỗ Duy Nam - Giám đốc Công ty TNHH xây dựng và thương mại Vinh Nam; Ông Trần Thanh Tùng - Phó Giám đốc VNPT Sơn La; Ông Lê Văn Thành - Giám đốc Trung tâm CNTT-VNPT Sơn La cùng các y, bác sỹ bệnh viện phục hồi chức năng Sơn La.

      Tại chương trình các y, bác sỹ Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La đã tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe nâng cao thể trạng, phòng chống và đẩy lùi bệnh tật, hướng dẫn điều trị và cấp phát thuốc miễn phí cho 245 thương binh, bệnh binh và nạn nhân chất độc màu da cam.

       Bệnh viện trao tặng 200.000 đồng/ người cho tất cả thương binh, bệnh binh và nạn nhân của chất độc màu da cam tham dự chương trình;

     Quý Công ty Dược phẩm Hoàng Giang tài trợ toàn bộ cơ số thuốc sử dụng trong chương trình khám bệnh với tổng giá trị 65.437.000đ (Sáu mươi năm triệu bốn trăm ba mươi bảy nghìn đồng);

    03 đơn vị đồng tài trợ Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn thành phố Sơn La, Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Vinh Nam, VNPT Sơn La trao tặng 500.000 đồng/người cho 36 thương binh, bệnh binh có thương tật nặng;

      Câu lạc bộ Nụ cười yêu thương trao tặng 25 xuất quà mỗi xuất quà trị giá 500.00 đồng cho các nạn nhân của chất độc màu da cam và thương bệnh binh nặng.

 

      Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho thương binh, bệnh binh là một hoạt động thường niên của các Thầy thuốc y, bác sĩ Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La nhằm tri ân những người có công với Tổ quốc, thể hiện tình cảm “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”. Mặc dù giá trị về vật chất trong đợt khám, chữa bệnh này là chưa lớn nhưng đây là một việc làm thiết thực, ý nghĩa, một món quà tinh thần lớn chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc của các y, bác sĩ Bệnh viện Phục hồi chức năng của các tổ chức, đơn vị đồng hành và tài trợ cùng bệnh viện dành cho với các thương binh, bệnh binh trên địa bàn thành phố Sơn La. Bởi chúng tôi biết rằng trao đi là còn mãi./