Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Pha lê lần thứ XII năm 2023 do Đoàn khối tổ chức

Cập nhật: 2023-08-08 02:20:26
Lượt xem:


Người hâm mộ thường biết đến giải đấu này với cái tên Cup Pha Lê. Đây là giải đấu chuyên nghiệp nhất dành cho các Cụm thi đua trực thuộc Đoàn khối Giải đấu được điều hành bởi Tổ trọng tài(SaLaka, SaKa Minh), công nghệ Var. Có thể nói giải đấu đã diễn ra tốt đẹp và rất thành công.

 

 

Giải đấu đã thu hút sự tham gia của 120 vận động viên đến từ 10 đội bóng là các ĐVTN thuộc Đoàn khối các CQ&DN tỉnh. Sau 3 ngày khởi tranh, thi đấu đoàn kết, nhiệt tình các đội đã cống hiến hết mình cho khán giả với những pha bóng đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng trong lòng các quý vị khán giả nhiệt huyết, đội bóng của Cụm thi đua số 1 đã lọt vào trận Chung kết.

 

Đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng Sơn La tham gia giải đấu với 3 cầu thủ: Vũ Công Trường; Nguyễn Bảo Duy; Tòng Văn Mạnh (Gang tay vàng) cả 03 cầu thủ đều thuộc đội hình ra sân chính thức của đội. Vượt qua mọi đối thủ. Đội bóng Cụm thi đua số 1 đã dành được chức Vô địch xứng đáng.

 

 

Xin được gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến Tập thể Đảng ủy - Ban Giám đốc Bệnh viện PHCN Sơn La; Ban chấp hành Công đoàn; Chi đoàn thanh niên Bệnh viện đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về thời gian; nguồn lực và mọi sự ủng hộ tốt nhất để anh em có được chiến thắng như ngày hôm nay.

 

Một lần nữa. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức; Tổ trọng tài và tập thể Đảng ủy Ban Giám đốc Bệnh viện PHCN Sơn La. Đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để anh em trong đơn vị tham gia giải đấu và dành chức vô địch cho cụm thi đua số I, cho Bệnh viện PHCN Sơn La./.