Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH SƠN LA KHÁM, CẤP PHÁT THUỐC CHO NGƯỜI CAO TUỔI TỔ 4 VÀ TỔ 5 - PHƯỜNG CHIỀNG LỀ

Cập nhật: 2023-09-14 02:54:39
Lượt xem:

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La đã có nhiều hành động và việc làm thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì Người cao tuổi Việt Nam và ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10


Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của Bệnh viện với công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn tỉnh; truyền tải nội dung, kiến thức về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, tăng cường niềm tin của người cao tuổi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Tạo điều kiện cho người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống có ích, phát huy và đóng góp kinh nghiệm, công sức cho xã hội, cho gia đình.

 

Ngày 09/9/2023, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La đã tiếp tục phối hợp với Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Giang tổ chức hoạt động khám, cấp phát thuốc miễn phí cho Người cao tuổi trên địa bàn thành phố Sơn La. tiếp tục hưởng ứng Tháng hành động Vì Người cao tuổi Việt Nam và ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10.

 

Bệnh viện đã khám tổng quan sức khoẻ , cấp phát thuốc miễn phí và tuyên truyền vận động về việc thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, có lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, nâng cao kỹ năng tự chăm sóc và dự phòng rủi ro bệnh tật cho người cao tuổi nhất là việc khám sức khỏe định kỳ cho 86 người cao tuổi thuộc Tổ 4 và Tổ 5 - Phường Chiềng Lề.

 

 

Mặc dù giá trị về vật chất là chưa lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc; là việc làm tâm huyết, ý nghĩa, thiết thực của tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La trong Tháng hành động Vì Người cao tuổi Việt Nam, ngày Quốc tế Người cao tuổi và đối với công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.