Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

TỔ CHỨC HỘI THI CẮM HOA KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Cập nhật: 2023-10-23 08:11:24
Lượt xem:


Ngày 20/10/2023, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La, Câu lạc bộ nữ công 27/4 đã tổ chức Hội thi cắm hoa giữa các tổ nữ công trong Câu lạc bộ và Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023).
 
Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La và Câu lạc bộ nữ công 27/4 đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề ‟TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT NAM” thể hiện sự tinh tế, khéo léo và trí tưởng tượng phong phú của người phụ nữ Việt. Mỗi bông hoa được cắm lên, đó là niềm tin, là sự khát khao vươn lên, là khát vọng đổi mới, sáng tạo, công bằng, tiến bộ, bình đẳng và tích cực hội nhập Quốc tế.
 
 
Nếu như phần thi cắm hoa thể hiện được sự tài hoa vốn có xưa nay của người phụ nữ thì phần thi thuyết trình lại làm nổi bật lên trí tuệ, tư duy logic, khả năng ứng biến và sự am hiểu lịch sử, văn hóa, xã hội của các Tổ nữ công tham gia dự thi. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tài hoa và trí tuệ đã tô thắm thêm cho sự vẹn toàn Tâm - Tuệ - Mỹ của các thế hệ con cháu Bà Trưng, Bà Triệu.
 
 
 Buổi tọa đàm đã ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, bất khuất của các tầng lớp phụ nữ Việt Nam đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam được như ngày hôm nay. 
 
 
Phát biểu tại buổi tòa đàm, Đ/c Trần Văn Tảo - Giám đốc bệnh viện cũng đã ghi nhận và đề cao vị trí, vai trò của phụ nữ trong xã hội cũng như trong các hoạt động của đơn vị, đồng thời đồng chí cũng động viên, khích lệ cán bộ nữ luôn cố gắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Xứng đáng với 8 chữ vàng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
 
 
Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được sự gắn kết giữa các đoàn viên công đoàn cơ sở, tạo không khí thi đua, sôi nổi, hấp dẫn, vui tươi giữa các Tổ nữ công. Đồng thời, động viên các chị em luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tốt bổn phận của người mẹ, người vợ trong gia đình. Xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.