Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN.

Cập nhật: 2023-12-29 06:34:44
Lượt xem:


Việc kiểm tra, giám sát các quy trình kỹ thuật được thực hiện thường xuyên tại bệnh viện là biện pháp giúp phòng ngừa, giảm thiểu các sự cố y khoa.
Tuy nhiên, công việc này thường mất rất nhiều thời gian của nhân viên y tế để thực hiện việc phân tích, xử lý số liệu và báo cáo trực quan. Cùng với đó là việc đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế.
Với sáng kiến cải tiến sử dụng Google biểu mẫu để đánh giá các quy trình kỹ thuật được thực hiện thường xuyên tại bệnh viện của phòng Quản lý chất lượng đã được chứng minh thực tiễn đem lại hiệu quả, giúp cải cách các thủ tục hành chính, giảm các thủ tục giấy tờ, tiết kiệm thời gian, chi phí, tạo sự thuận tiện cho nhân viên y tế trong quá trình kiểm tra, giám sát các quy trình kỹ thuật được thực hiện thường xuyên tại bệnh viện.
Poster tóm tắt về hoạt động cải tiến đã xuất sắc đạt giải Nhì và là poster DUY NHẤT trong ngành y tế Sơn La được trưng bày cùng với 148 poster tiêu biểu trong tổng số gần 500 poster trong toàn quốc gửi về dự thi trong hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện tại Diễn đàn quốc gia chất lượng bệnh viện lần thứ V; kỷ niệm 70 năm hệ thống khám, chữa bệnh Việt Nam và 15 năm thành lập Cục quản lý khám, chữa bệnh diễn ra trong ngày 19/12/2023 tại Hà Nội để các đơn vị trong toàn quốc cùng trao đổi, tham quan, học tập.