Đường dây nóng:
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0964.661.313
Không có video - Upload lại link
Online:
Hôm nay:
Hôm qua:
Tổng số:

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN THÁNG 01/2024

Cập nhật: 2024-01-26 06:06:29
Lượt xem:


Chiều ngày 24/01/2024, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Sơn La tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 01/2024. Dự buổi họp có đại diện phòng Điều dưỡng, CNĐD. Nguyễn Thị Thu Hằng - Điều dưỡng trưởng khoa Khám bệnh đa khoa – cấp cứu, hồi sức chủ trì cùng đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

 

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện là hoạt động được bệnh viện tổ chức định kỳ hàng tháng với mục đích phát huy quyền làm chủ của người bệnh và người nhà trong việc đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng về tất cả các vấn đề trong quá trình người bệnh được khám và điều trị tại bệnh viện. Đây cũng là cơ hội để phổ biến quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và người nhà người bệnh; nội quy, quy chế bệnh viện. Đồng thời vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

CNĐD. Nguyễn Thị Thu Hằng - Điều dưỡng trưởng khoa Khám bệnh đa khoa - Cấp cứu, hồi sức chủ trì cuộc họp hội đồng người bệnh tháng 01/2024

Thông qua cuộc họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện , khoa Dinh dưỡng cũng có những tư vấn dinh dưỡng về bệnh tăng huyết áp, giúp người bệnh có thêm kiến thức, thay đổi chế độ ăn, sinh hoạt để kiểm soát tốt huyết áp.

Bs. Lý Văn Tiến tư vấn dinh dưỡng về bệnh tăng huyết áp

Tại buổi họp, phần lớn các ý kiến của người bệnh đều khen ngợi về tinh thần thái độ, y đức, giao tiếp ứng xử, tinh thần phục vụ, sự quan tâm chăm sóc và điều trị của đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện. Đồng thời đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho hoạt động của bệnh viện trong thời gian tới.

Người bệnh đóng góp ý kiến

Qua các ý kiến đóng góp đó, bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện. Đồng thời, xác định những tồn tại, hạn chế mà bệnh viện cần khắc phục, chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.